Kết quả tìm kiếm cho "In tem nhãn"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 103
Quốc huy là một biểu tượng thiêng liêng và tự hào của dân tộc, thể hiện khát vọng mạnh mẽ về nền hòa bình, độc lập, tự do và mong muốn xây dựng một đất nước phồn vinh, phát triển sánh vai cùng bạn bè quốc tế.
Từ trong chiến tranh với trang báo in bằng bột nếp đến nền tảng số giữa thời đại 4.0, Báo Kiên Giang đã trải qua 78 năm (1947-2025) viết giữa lòng dân, in giữa mạch thời cuộc. Một hành trình chưa bao giờ ngơi nghỉ với những con chữ mang theo hơi thở của đất và người Kiên Giang.
Nếu có dịp ghé phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), ngoài biển đảo, ẩm thực, còn có một điểm đến đang “gây sốt” với giới trẻ mê khám phá đó là Cửa hàng OCOP Kiên Giang. Nơi đây trưng bày hơn 350 sản phẩm OCOP từ 3 - 5 sao của vùng đất An Giang và các tỉnh trong cả nước.
Miệt mài 8 năm sưu tập con tem về Chủ tịch Tôn Đức Thắng, ông Trịnh Văn Thu - giáo viên Trường Trung học cơ sở Núi Sập, xã Thoại Sơn đã làm được quyển sách tem ấn tượng. Với ông, đây không chỉ là thành quả theo đuổi đam mê sưu tập tem mà còn là tình cảm yêu quý đặc biệt đối với Bác Tôn, người con ưu tú của quê hương An Giang.
Ngày 1/6, Cục Thuế ban hành Công điện số 72 về việc triển khai thực hiện Thông tư số 31/2025 và Thông tư số 32/2025 do Bộ trưởng Tài chính ký ban hành ngày 31/5.
Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hiện nay, tem dán không chỉ đơn thuần là nhãn mác để nhận biết sản phẩm mà còn là công cụ hỗ trợ bán hàng, marketing, bảo vệ thương hiệu và tăng trải nghiệm khách hàng. Vậy vì sao doanh nghiệp nên đầu tư in tem dán chuyên nghiệp? Hãy cùng In Hoa Long – một trong những xưởng in Hà Nội uy tín – tìm hiểu chi tiết ngay.
Giai đoạn 2020 - 2025, UBND TX. Tịnh Biên đã tập trung triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo những sản phẩm “sinh ra từ làng” đặc trưng của thị xã vùng biên.
Có nhiều cách để tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của một vùng đất. “Đọc” kiến thức trên những món đồ xưa cũng là một cách tìm thấy nhiều điều thú vị, bằng lối đi riêng.
Trong thế giới tiêu dùng ngày càng phức tạp, hàng thật, hàng giả đan xen, lời quảng cáo rộn ràng nhưng thiếu kiểm chứng, việc trở thành người tiêu dùng thông thái là yêu cầu thiết yếu hơn bao giờ hết. Giữa “ma trận” sản phẩm, câu hỏi đặt ra là: Người tiêu dùng thông thái bắt đầu từ đâu?
Những mẫu tem về chủ đề Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước, về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam được khắc hoạ trên tà áo dài với chủ đề “Thư từ phố thị” được nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu tại Khai mạc Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 11 nhận được nhiều sự chú ý.
Những năm gần đây, sách bản đặc biệt trở thành xu hướng trong thị trường sách Việt Nam với sự tiên phong của Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A.
Năm qua, ngành thông tin và truyền thông (TT&TT) đạt được kết quả nổi bật trên các lĩnh vực: Bưu chính, viễn thông, hạ tầng dữ liệu, an toàn thông tin mạng, công nghiệp công nghệ số, Chính phủ số, kinh tế số. Qua đó, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng chung.